Thursday, July 22, 2010

Hosana.. ஹோசனா!



ஏன் இதயம்.. உடைத்தாய் நொறுங்கவே...
என் மறு இதயம்.. தருவேன் நீ உடைக்கவே...

அந்த நேரம் அந்தி நேரம் கண்பார்த்து
கந்தலாகி போன நேரம் ஏதோ ஆச்சே..

ஒ வானம் தீண்டி வந்தாச்சி அப்பாவின்
திட்டெல்லாம் காற்றோடு போயே போச்சே.. ஹோசனா

என் வாசல் தாண்டி போனாளே.. ஹோசனா
வேறொன்றும் செய்யாமலே ..

நான் ஆடிப்போகிறேன் சுக்கு நூறாகிறேன்
அவள் போன பின்பு எந்தன் நெஞ்சை தேடி போகிறேன் ..

ஹோசனா .. வாழ்வுக்கும் பக்கம் வந்தேன்
ஹோசனா .. சாவுக்கு பக்கம் நின்றேன்..
ஹோசனா .. ஏன் என்றால் காதல் என்பேன் ..

Everybody wanna know what'd be lika feel lika,
I really wanna be here with you…
It's not enough to say that we are made for each other,
It's love that is Hosanna true...
Hosana…be there when you're callin' out me name...
Hosana...feeling like me whole life has changed...
I never wanna be the same...
It's time we rearrange...
I take a step,
You take a step,
Im here callin out to youu...
Hello...Halloo……Halloooooo…


வண்ண வண்ண பட்டுபூச்சி பூத்தேடி பூத்தேடி
அங்குமிங்கும் அலைகின்றதே...
ஒ சொட்டு சொட்டாய் தொட்டுபோக மேகமொன்று மேகமொன்று
எங்கெங்கோ நகர்கின்றதே..

ஹோசனா.. பட்டுபூச்சி வந்தாச்சா..
ஹோசனா.. மேகம் உன்னை தொட்டாச்சா

கிளிஞ்சல் ஆகிறேன் நான்.. குழந்தை ஆகிறேன்
நான் உன்னை அள்ளி கையில் வைத்து பொத்தி கொள்கிறேன்

ஹோசனா..என் மீது அன்பு கொள்ள
ஹோசனா..என்னோடு சேர்ந்து செல்ல
ஹோசனா.. உம் என்று சொல்லு போதும்....


ஏன் இதயம்.. உடைத்தாய் நொறுங்கவே...
என் மறு இதயம்.. தருவேன் நீ உடைக்கவே...

Post Comment

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...